views

โปรแกรมบัญชี On cloud


ในปัจจุบันการทำบัญชีที่ได้รับความนิยม มีประสิทธิภาพ และเชื่อถือได้นั้น ก็คงจะหนีไม่พ้นการใช้โปรแกรมบัญชีนั่นเอง ซึ่งโปรแกรมบัญชีนั้นถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับเก็บข้อมูล

และประมวลผลทางบัญชี อีกทั้งยังประกอบไปด้วยฟังก์ชั่นต่าง ๆ มากมาย ทั้งระบบซื้อ ขาย คลังสินค้า ฯลฯ แต่การติดตั้งโปรแกรมบัญชีนั้น ก็ยังมีข้อจำกัดอยู่หลายข้อ หนึ่งในนั้นคือ

ในการใช้งานโปรแกรมบัญชี จะต้องใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์เครื่องที่ติดตั้งโปรแกรมเท่านั้น จึงทำให้ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยโปรแกรมบัญชี On cloud

โปรแกรมจัดการบัญชีที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจของคุณ สำนักงานบัญชี พีทูพี ขอเสนออีกหนึ่งบริการดี ๆ จากเรา กับบริการโปรแกรมบัญชี Express on cloud

โปรแกรมบัญชี On cloud คืออะไร


โปรแกรมบัญชี On cloud คือโปรแกรมบัญชีอีกหนึ่งประเภท ที่สามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่าง ๆ ได้เหมือนกับโปรแกรมบัญชีทั่วไป แต่มีคุณสมบัติพิเศษอีกหนึ่งอย่างที่เพิ่มขึ้นมา

เนื่องจากการทำงานของโปรแกรมบัญชี On cloud นั้น เป็นการใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ ผู้ใช้งานจึงสามารถเข้าถึงโปรแกรมได้แบบเรียลไทม์ ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้บนทุกอุปกรณ์อีกด้วย

โดยหลักการการทำงานของโปรแกรมบัญชี On cloud จะเป็นการทำงานผ่านอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ “Cloud” ย่อมาจาก “Cloud Computing” คือเครื่องมือที่ทำหน้าที่เป็น Host บริการผ่านอินเตอร์เนต

ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ จัดเก็บข้อมูลต่างๆ ได้ เมื่อมีการอัปโหลดข้อมูลไปยัง Cloud ผ่านเซอร์วิสต่าง ๆ เช่น Dropbox ไฟล์ที่เราอัปโหลดลงไปนั้น จะถูกส่งผ่านไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่มีอยู่จริงของผู้ให้บริการ Cloud

ซึ่งเครื่อง Server ของผู้ให้บริการ Cloud นั้น มีอยู่จำนวนมาก ถ้าจะให้เห็นภาพมากขึ้น Cloud ก็คือพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบออนไลน์ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใด ๆ ในการจัดเก็บข้อมูลนั่นเอง

ต่างจากการจัดเก็บข้อมูลผ่าน External hard disk หรือ USB Flash Drive ขอแค่เพียงเรามีอุปกรณ์ที่สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ เพียงเท่านี้เราก็สามารถเข้าถึง Cloud ได้แล้วนั่นเอง

ข้อดีของโปรแกรมบัญชี On cloud


คงต้องบอกว่าข้อดีของโปรแกรมบัญชี On cloud นั้น นอกจากจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกอุปกรณ์แล้ว ยังมีข้อดีอีกหลายข้อด้วยกัน ดังนี้

1.ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้แก่ธุรกิจของเรา


โปรแกรมบัญชี On cloud จะช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายในหลาย ๆ ส่วนด้วยกัน ทั้งค่าใช้จ่ายในการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ ค่าบำรุงรักษาระบบและอุปกรณ์ ตลอดจนค่าจ้างพนักงานและค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมอุปกรณ์ในกรณีที่อุปกรณ์หรือเซิร์ฟเวอร์มีปัญหา

2. ลดความเสี่ยงข้อมูลหาย  


เนื่องจากโปรแกรมบัญชี On cloud มีระบบสำรองข้อมูล (Backup) ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงในการสูญหายของข้อมูลสำคัญทางธุรกิจของเราได้ ต่างจากการเก็บข้อมูลไว้ในฮาร์ดแวร์หรืออุปกรณ์เสริมต่าง ๆ

ที่อาจจะสูญหาย หรือมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ควบคุมไม่ได้ เช่น การเกิดไฟฟ้าดับกะทันหันจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ การถูกโจมตีด้วยมัลแวร์ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นความเสี่ยงที่ควบคุมไม่ได้ทั้งสิ้น

แต่การเก็บไว้บน Cloud จะเป็นการสำรองข้อมูลเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์ในหลายพื้นที่ จึงถือเป็นการกระจายความเสี่ยงที่ดีกว่าการเก็บไว้ในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ชิ้นใดชิ้นหนึ่งนั่นเอง

3. มีระบบรักษาความปลอดภัยสูง


โปรแกรมบัญชี On cloud มีการรักษาความปลอดภัยที่สูงกว่า ด้วยระบบการจำกัดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูล ซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับข้อมูลของคุณได้มากกว่าการเข้าถึงข้อมูลในอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทั่วไปนั่นเอง

4. ความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง


พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลของโปรแกรมบัญชี On cloudนั้น สามารถที่จะปรับขยายพื้นที่ในการเก็บข้อมูลได้ตามขนาดของธุรกิจ กล่าวคือเราสามารถที่จะบริหารจัดการพื้นที่

ในการจัดเก็บข้อมูลให้เพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ตามความต้องการในการใช้งานของเรานั่นเอง ในขณะที่เราไม่สามารถที่จะเพิ่มหรือลดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบฮาร์ดแวร์ได้

สนใจปรึกษา ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc

 แนะนำดู ราคาโปรแกรมบัญชี Express

สำนักงานบัญชี พีทูพี บริการโปรแกรมบัญชี Express on cloud


สำนักงานบัญชี พีทูพี  เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าดี จึงได้ออกแบบบริการโปรแกรมบัญชี Express on cloud มา เพื่อช่วยให้การทำบัญชีของคุณ

มีประสิทธิภาพมากขึ้นประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ข้อมูลสำคัญของคุณได้มากขึ้นอีกด้วย
 

เหตุผลที่ควรเลือกโปรแกรมบัญชี On cloud ของสำนักงานบัญชี พีทูพี


โปรแกรมบัญชี Express on cloud ของสำนักงานบัญชี พีทูพี  คือบริการโปรแกรมบัญชี On cloud ที่ถูกออกแบบมาเพื่อธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่เพื่อจัดการ

และประมวลข้อมูลต่าง ๆไม่ว่าจะเป็น งานบัญชี คลังสินค้า งานบัญชีลูกหนี้ งานบัญชีเจ้าหนี้  เงินเดือน อีกทั้งยังมีการแยกระบบบัญชีตามประเภทต่าง ๆ อีกด้วย ทั้งบัญชีกำไร ขาดทุน

ตลอดจนงบแสดงฐานะการเงินและงบกระแสเงินสด นอกจากนี้ยังสามารถใช้โปรแกรมบัญชี Express On cloud เพื่อจัดการเอกสารและระบบฐานข้อมูลบัญชีได้อีกด้วย


โปรแกรมบัญชี On cloud จัดการบัญชีได้ครบ จบที่โปรแกรมบัญชี Express on cloud


คุณสามารถจัดการบัญชีได้อย่างครบวงจร ทั้งการทำบัญชีส่วนบุคคล บัญชีนิติบุคคล บัญชีบริษัท บัญชีโรงงาน บัญชีร้านค้า บัญชีห้างหุ้นส่วน หรือธุรกิจอื่น ๆ ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงอุตสาหกรรม

ขนาดใหญ่ สำนักงานบัญชี พีทูพี ทราบดีว่าโปรแกรมบัญชี On cloudที่ดีควรเป็นอย่างไร จึงออกแบบบริการมาโปรแกรมบัญชี Express on cloud ขึ้นมา เพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โปรแกรมบัญชี Express on cloud มีความปลอดภัยและมีความเสถียรของข้อมูลสูง คุณจึงมั่นใจได้ว่าธุรกิจของคุณจะสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าคุณจะประกอบกิจการการค้า

ที่ต้องจัดการสต๊อกสินค้า เพื่อเก็บข้อมูลของสินค้าที่คงเหลือ สินค้าที่ขายไป รวมถึงสินค้าที่ซื้อเข้ามาในสต๊อก หรือกิจการประเภทบริการ ที่จะช่วยให้คุณบริหารจัดการค่าใช้จ่ายของบุคลากรในองค์กรได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ โปรแกรมบัญชี Express on cloud ยังถูกพัฒนาระบบให้อัพเดทและทันสมัย เพื่อให้เหมาะกับการประยุกต์ใช้ในปัจจุบัน ทั้งในด้านของบัญชีและการจัดทำภาษีอีกด้วย

ดูโปรแกรมบัญชี ร้านค้าออนไลน์ Shopee Lazada


โปรแกรมบัญชี Express on cloud จัดการภาษีได้อยู่หมัด


นอกจากการทำบัญชีจะสำคัญในการดำเนินธุรกิจแล้ว การทำภาษีก็สำคัญไม่แพ้กัน โปรแกรมบัญชี Express on cloud จะช่วยให้คุณสามารถที่จะจัดทำแบบภงด.ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งภงด.1, 3, 53

โดยคุณสามารถที่จะแปลงไฟล์จากโปรแกรม Express on cloud  และนำเอกสารที่จัดทำนั้น ไปยื่นกับระบบของกรมสรรพากรได้เลย นอกจากนี้ยังสามารถจัดทำรายงานภาษี ทั้งรายงานภาษีซื้อและภาษีขาย และแบบภพ.30 เพื่อใช้ยื่นออนไลน์ หรือจะใช้โปรแกรมเพื่อจัดทำรายงานทางการเงินต่าง ๆ ก็สามารถทำได้โดยง่ายอีกด้วย

บริการติดตั้งด้วยผู้เชี่ยวชาญ


โปรแกรมบัญชี Express on cloud ของสำนักงานบัญชี พีทูพี ดำเนินการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญ โดยจะทำการติดตั้งตั้งแต่การวางระบบบัญชี เพื่อให้ระบบการจัดการบัญชีของคุณมีรากฐานที่มั่นคง 

เริ่มตั้งแต่การผูกผังบัญชี วางระบบการบันทึกบัญชี ทั้งบัญชีซื้อ บัญชีขาย บัญชีค่าใช้จ่ายของบริษัท ทั้งเงินสดและเงินเชื่อ แบบมี vat และไม่มี vat บัญชีรายรับของบริษัท บันทึกบัญชีเกี่ยวกับทรัพย์สิน

ค่าเสื่อมราคาได้อย่างมีประสิทธิภาพทางธุรกิจ ด้วยระบบที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน แต่คลอบคลุมในการทำบัญชี เพื่อลดปัญหาความยุ่งยากในการใช้งาน และข้อผิดพลาดต่าง ๆ

ที่อาจเกิดขึ้นได้จากความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ หมดปัญหาความไม่โปร่งใส ปัญหาทุจริต ด้วยระบบที่สามารถตรวจสอบได้ง่ายและเป็นระเบียบ เพื่อให้ง่ายต่อการดึงข้อมลต่าง ๆ มาใช้เพื่อจัดทำ Workflow วิเคราะห์และวางแผนในธุรกิจต่อไปในอนาคตได้

อ่านบริการรับทำบัญชี ยื่นภาษี


เพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่น การเลือกใช้โปรแกรมบัญชี On cloudจึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว เพราะนอกจากจะสามารถจัดการข้อมูลต่าง ๆ ด้านบัญชีได้อย่างมีประสิทธิภาแล้ว

โปรแกรมบัญชี On cloudยังช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ ทุกที่ ทุกเวลาอีกด้วย ด้วยบริการโปรแกรมบัญชี Express on cloud ของสำนักงานบัญชี พีทูพี กับประสบการณ์กว่า 25 ปี

คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดำเนินการจากผู้เชี่ยวขาญในทุก ๆ ขั้นตอน และได้รับระบบที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน มีความปลอดภัยสูง นอกจากโปรแกรมบัญชี On cloudของเราแล้ว

สำนักงานบัญชี พีทูพี ยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้ง บริการวางระบบบัญชี บริการจัดทำบัญชี บริการตรวจสอบบัญชี บริการวางแผนภาษี และบริการด้านบัญชีอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยค่าบริการที่เหมาะสมและคุ้มค่า

สนใจปรึกษา ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc

อ่านบทความ ติดอาวุธให้ธุรกิจ โปรแกรมบัญชี peak
 

อ่าน จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม จด VAT

บริษัทสำนักงานบัญชีพีทูพี จำกัด
โทรศัพท์ :  097 236 2994
ไอดีไลน์ :  p2pacc
p2paccounting.com

บทความที่น่าสนใจ