views

โปรแกรมบัญชี


การทำธุรกิจสิ่งสำคัญที่จะช่วยบอกคุณได้ว่าธุรกิจของคุณยังไปได้สวยหรือไม่ สถานะของธุรกิจที่ทำ ขาดทุน หรือกำไรและธุรกิจมีแนวโน้มที่ควรเดินหน้าต่อไป หรือควรจะหยุดทำดี

สิ่งนั้นก็คือ“การทำบัญชี” อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ซึ่งปัจจุบันการทำบัญชีมีทางเลือกให้คุณได้มากกว่าการสรรหานักบัญชีที่มีความสามารถ ชำนาญงาน และมีความรับผิดชอบมาทำบัญชีให้กับธุรกิจของคุณ

เพราะเทคโนโลยีได้สร้างโอกาส และทางเลือกของการทำบัญชี ให้กับคุณ ด้วยการสร้าง “โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป”ที่มีประสิทธิภาพถูกต้องแม่นยำ ใช้งานง่าย เหมาะสมกับประเภทธุรกิจของคุณ มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แสนง่ายและสะดวกสบาย

บทความครั้งนี้เราจึงจะพาคุณไปรู้จักกับโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปถึงคุณสมบัติเบื้องต้นของโปรแกรมฯที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้จริง เพื่อให้คุณมีข้อมูลในการตัดสินใจเลือกใช้โปรแกรมบัญชีที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

ปรึกษาการใช้ โปรแกรมบัญชี ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  ดู ราคาโปรแกรมบัญชี Express

ทำไมต้องใช้ โปรแกรมบัญชี

1.โปรแกรมบัญชี สามารถช่วยดูแลระบบบัญชีธุรกิจของคุณได้อย่างถูกต้อง และแม่นยำไม่ต่างจากการจ้างนักบัญชีมาดูแล ทำให้คุณประหยัดเวลาในการสรรหานักบัญชีและไม่ต้องกังวลว่านักบัญชีที่คุณจ้างมาจะมีความรับผิดชอบกับการทำบัญชีของธุรกิจคุณแค่ไหน

2.โปรแกรมบัญชี สามารถช่วยคุณลดขั้นตอนต่างๆของการจัดทำบัญชีได้เป็นอย่างดี และยังช่วยจัดเก็บเอกสารทางที่เกี่ยวข้องทางบัญชีไว้ในระบบออนไลน์ได้อย่าง

รวดเร็ว ปลอดภัย อีกทั้งโปรแกรมบัญชีส่วนใหญ่ยังสามารถเรียกใช้งานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และบนมือถือของคุณอีกด้วยเรียกว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถก็จัดการบัญชีธุรกิจของคุณได้

3.โปรแกรมบัญชี ถูกออกแบบมาให้มีความแม่นยำ ความถูกต้องในการคำนวณตัวเลขมากกว่าการคำนวณโดยมนุษย์

เลือกโปรแกรมบัญชีอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน


1.เลือกโปรแกรมบัญชีที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบถ้วน และฟังก์ชั่นนั้น ๆต้องเหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

โปรแกรมบัญชีส่วนใหญ่ถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นพื้นฐานในการทำบัญชีที่คล้ายๆกัน อาทิฟังก์ชั่นของระบบบัญชี ฟังก์ชั่นของการคำนวณรายรับ-รายจ่าย การคำนวณเรื่องภาษี ฯลฯ

แต่บางโปรแกรมบัญชีจะถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นเพิ่มมากขึ้น เช่นฟังก์ชั่นของภาษาที่หลากหลาย ดังนั้นคุณจึงควรเลือกใช้โปรแกรมบัญชีที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเหมาะกับธุรกิจของคุณ

2. เลือกโปรแกรมบัญชีที่มีสามารถใช้งานได้ง่ายไม่ซับซ้อนและมีลิขสิทธิ์ที่ถูกต้อง

โปรแกรมบัญชีที่เลือกใช้ ต้องสามารถใช้งานได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว  และต้องมีลิขสิทธิ์ที่ถูกต้อง  ทั้งนี้เพื่อช่วยป้องกัน การโจรกรรมข้อมูล และป้องกันการเกิดไวรัส


3.เลือกใช้โปรแกรมบัญชี ที่สามารถใช้งานได้บนโทรศัพท์มือถือ

ปัจจุบันมือถือ กลายเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารทั้งในชีวิตส่วนตัว และในการทำงาน ซึ่งสะดวกกว่าการใช้คอมพิวเตอร์ ดังนั้นโปรแกรมบัญชีที่สร้างขึ้นจากหลายๆค่าย

จึงมีคุณสมบัติให้สามารถใช้งานบนโทรศัพท์มือถือได้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มีมากขึ้นและส่งผลให้ชีวิตของคุณสามารถทำงานและใช้ชีวิตส่วนตัวควบคู่กันได้อย่างลงตัว

มาดูกันว่า ปัจจุบันมีโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปโปรแกรมไหนบ้างที่มีประสิทธิภาพได้รับความนิยม และเหมาะสมกับธุรกิจของคุณ


ปรึกษาการใช้ โปรแกรมบัญชี ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  อ่าน บริการรับวางระบบบัญชี


1.โปรแกรมบัญชี Express

Express เป็นโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป ที่ถูกพัฒนาจนมี ขั้นตอนการใช้งานที่ง่ายโดยได้สร้างระบบ  ExpressAccounting Software จากโปรแกรมของ Express for DOS

ซึ่งปัจจุบัน Express ได้พัฒนาสู่ Expressfor Windows ที่สามารถรองรับจ้อมูลแบบไม่จำกัด จึงทำให้รองรับได้ทั้งธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นใช้โปรแกรมบัญชี 

เพราะใช้งานได้ง่าย  สะดวก รวดเร็ว เป็นโปรแกรมที่ค้นหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ Express จึงเหมาะเป็นผู้ช่วยผู้ที่ใช้โปรแกรมบัญชีมือใหม่

Express จะช่วยลดขั้นตอนการทำงานทางบัญชีได้อย่างดีเยี่ยมเพราะโปรแกรมได้ถูกออกแบบให้รวบรวมระบบบัญชีจำนวน 12 ระบบไว้ในโปรแกรมเดียวโดยที่ข้อมูลต่าง ๆ

สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้อัตโนมัติ เพียงแค่ลงบันทึกข้อมูลการซื้อ-ขายลงในระบบเพียงจุดเดียวโปรแกรมก็จะทำหน้าที่กระจายข้อมูลไปบันทึกในส่วนต่าง ๆ

ที่เกี่ยวข้องโดยอัตโนมัติ และยังใช้จัดพิมพ์รายงานเพื่อให้คุณได้เห็นผลการดำเนินงานในธุรกิจของคุณได้อย่างรวดเร็ว

โปรแกรมบัญชี EXPRESS  สามารถใช้ระบบเครือข่าย (LAN) โดยไม่จำกัดตัวลูก จึงเหมาะสมกับการประกอบธุรกิจหลากหลายประเภท และเป็นโปรแกรมที่เหมาะสมสมกับองค์กรธุรกิจที่มีผู้บริหารเป็นชาวต่างชาติ

เพราะโปรแกรมรองใช้ได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย มีการประมวลผลบนหน้าจอด้วยภาษาที่สะดวกต่อผู้ใช้โปรแกรมทั้งคนไทยและขาวต่างชาติปัจจุบันในบ้านเรา มีผู้ประกอบธุรกิจที่เลือกใช้โปรแกรมนี้มากกว่า 70,000 ราย 

เพราะนอจากคุณสมบัติของโปรแกรมที่อื้อต่อการใช้งานแล้วยังมีจุดเด่นอยู่ที่การดูแลและการให้บริการหลังการขาย โดยให้คำแนะนำ ช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในขณะใช้โปรแกรม ทำให้งานด้านการทำบัญชีของคุณไม่สะดุด

ระบบบัญชี 12 ระบบ ที่รวมเป็นหนึ่งเดียวในเอ็กซ์เพรส มีดังนี้

(1)ระบบในการจัดซื้อ และระบบของการรับสินค้า (2)ระบบควบคุมค่าใช้จ่ายของธุรกิจ และระบบเจ้าหนี้ (3)ระบบการการจัดจำหน่าย และระบบการรับจองสินค้า (4)ระบบการควบคุมลูกหนี้ของธุรกิจ และระบบของรายได้อื่นๆ5.ระบบการดูแลสินค้าคงคลัง

(6)ระบบควบคุมการรับ-จ่าย เช็ค และระบบเงินฝากธนาคาร (7)ระบบของภาษีมูลค่าเพิ่ม และระบบภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย (8)ระบบการแยกประเภทบัญชี (9)ระบบสินทรัพย์ถาวรของธุรกิจ (10)ระบบวิเคราะห์ที่เกี่ยวข้องกับการขายสินค้า (11)ระบบวิเคราะห์ในการซื้อสินค้า (12)ระบบการรักษาความปลอดภัยของธุรกิจ

จะเห็นว่า โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป เอ็กซ์เพรสได้มีการออกแบบที่ครอบคลุมการทำงานหลักๆของการทำบัญชีได้อย่างสมบูรณ์ การใช้โปรแกรม Express ยังช่วยประหยัดการใช้ทรัพยากรในระบบทั้งระบบ Single และระบบ LAN ทำให้ผู้ที่เคยใช้มีความพอใจ และประทับใจในการใช้งาน EXPRESS อย่างมาก

ปรึกษาการใช้ โปรแกรมบัญชี ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


อ่านบริการ รับทำบัญชี ราคาประหยัด


2.โปรแกรมบัญชี FlowAccount

FlowAccount เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมบัญชีที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้นักธุรกิจรุ่นใหม่สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา และใช้งานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ

ทำให้งานบัญชีเป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายโปรแกรมบัญชี FlowAccount เป็นโปรแกรมที่สามารถบันทึกเอกสารทางบัญชีได้ทางออนไลน์โดยประกอบไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานบัญชีจำนวนมาก

ตั้งแต่ การเปิดบิล, การบันทึกค่าใช้จ่ายของธุรกิจ รวมไปถึงการแสดงภาพรวมทางการเงินของธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันในประเทศไทยผู้ใช้งาน FlowAccount ประมาณ 50,000 ราย

ปรึกษาการใช้ โปรแกรมบัญชี ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  อ่านรายละเอียด ที่ปรึกษาบัญชี


3.โปรแกรมบัญชี PEAK

PEAK เป็นโปรแกรมบัญชีที่มีมีฟังก์ชันการทำงานบัญชีแบบครบวงจร  และพร้อมสำหรับการทำงานแบบออนไลน์  เป็นโปรแกรมบัญชีที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้

เพราะPEAK ได้การรับรองคุณภาพจากสภาวิชาชีพบัญชีและพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำระดับประเทศว่าเป็นโปรแกรมที่ได้มาตรฐาน จึงเหมาะกับองค์การธุรกิจที่ต้องการฟังก์ชั่นทางการทำบัญชีที่ครบถ้วน

และต้องการความสะดวก ความรวดเร็วในการทำงานบัญชี  โดย PEAKถูกออกแบบให้ใช้งานโปรแกรมผ่านทางเว็บไซต์  ควบคู่ไปกับ แอปพลิเคชันไลน์สำหรับการแนบใบเสร็จในการทำธุรกรรมต่าง ๆ  

มีฟังก์ชันการบันทึกรายรับ รายจ่ายของธุรกิจ  อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบตัวเลขแบบ Real-timeได้ ทำให้เป็นที่นิยมในกลุ่มธุรกิจยุคใหม่

นอกจากจะเป็นผู้ช่วยคนสำคัญให้คุณนำพาธุรกิจไปสู่ความสำเร็จด้วยคุณสมบัติดังนี้

1.ช่วยให้คุณสามารถอ่านผลประกอบการของธุรกิจของคุณได้อย่างเข้าใจได้ง่าย

2.ช่วยจัดการเอกสารธุรกิจให้เป็นเรื่องง่าย  สะดวก รวดเร็ว แบบมืออาชีพ โดยไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์ที่ผ่านออนไลน์ได้ PEAK สามารถสร้างใบเสร็จภายใน1 นาที

และยังช่วยสร้าง เอกสารที่เกี่ยวข้องทางธุรกิจ อาทิ  สร้างใบเสนอราคา สร้างใบแจ้งหนี้  สร้างใบกำกับภาษี หรือสร้างหนังสือรับรองหัก ณที่จ่าย ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งจากมือถือ หรือคอมพิวเตอร์

3.PEAK รองรับความเติบโตโตธุรกิจคุณด้วยการทำงานที่เป็นระบบ และยังช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนอีกด้วย

ประสิทธิภาพในการสร้างและจัดการเอกสารทางบัญชีโดยโปรแกรมของ PEAK มีจุดเด่นหลายประการ

(1)สร้างเอกสารทางบัญชีที่ดูดีในแบบของคุณ (2)ปรับฟอร์มเอกสาร เปลี่ยนข้อความได้  (3)เปลี่ยนสีให้เข้ากับสัญลักษณ์องค์กรของคุณได้ (4)ใส่ Logo, ตราประทับ,หรือ ลายเซ็นลงในระบบได้

(5)สร้างเอกสารได้เป็นพันๆ แผ่นในเวลาเดียวกัน โดยผ่านโปรแกรม Excel (6)สามารถสร้างเอกสารได้เป็นร้อยๆ ใบพร้อมกันผ่านหน้าจอที่รองรับ e-Tax Invoice ทั้ง จาก Email และตัวเต็ม (7)เช็คยอด ออกเอกสาร ถ่ายรูปใบเสร็จ ได้จากมือถือ

ปรึกษาการใช้ โปรแกรมบัญชี ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  อ่าน บริการรับจดทะเบียนบริษัท ราคาประหยัด


ทำไมโปรแกรมบัญชี PEAK  จึงทำให้คุณเหนือกว่าคู่แข่งในการแข่งขัน

1..คุณสามารถใช้งาน ผ่านมือถืออย่างง่ายดาย ด้วยระบบ LINE โดยคุณแค่แอด LINE ก็สามารถใช้งานบนระบบได้ทันทีโดยไม่ต้อง โหลด app ใด ๆ เพิ่มให้ยุ่งยาก

2.คุณสามารถรับรู้ตัวเลขต่างๆ อาทิ ตัวเลขขาย ตัวเลขกำไรและรู้ยอดเงินคงเหลือได้ ในเวลาที่คุณต้องการ

4.คุณสามารถบันทึกค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในธุรกิจ ได้ทันทีในทุกสถานที่ทุกเวลา โดยไม่ตกหล่น

5.สามารถสร้างใบเสนอราคา ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จ และเอกสารอื่นๆในเวลาที่คุณต้องการได้ทันที

6.คุณสามารถนำเข้าข้อมูล จาก app Shopee และ app Lazadaได้อย่างสะดวก รวดเร็ว โดยระบบจะเชื่อมต่อโปรแกรมการขายทั้งจากหน้าร้าน และจากออนไลน์

7.โปรแกรม PEAK Board ถูกออกแบบเพื่อช่วยให้คุณนำข้อมูลไปใช้บริหารธุรกิจของคุณอย่างมืออาชีพ

8.ในเรื่องระบบเงินเดือน PEAK Payroll ถูกออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อ และลงบัญชีบน PEAK ได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อมีการจ่ายเงินเดือน ระบบก็จะลงลงบัญชีโดยอัตโนมัติ

และยังครอบคลุมในส่วนอื่น ๆที่เกี่ยวข้องกับเงินเดือน ทั้งในส่วนของการสร้างไฟล์จ่ายเงินเดือนธนาคารและสร้างสลิปเงินเดือน และสร้างแบบยื่นประกันสังคมแบบออนไลน์ได้อีกด้วย

9.โปรแกรม PEAK lk ยังสามารถกำหนดบัญชี เพื่อบันทึกตามชื่อบุคคล ตามตำแหน่ง หรือตามแผนก

PEAK มีทีมงานที่คอยดูแลให้คำปรึกษา และยังมี PEAK Academy ซึ่งเป็นห้องเรียนสำหรับการใช้งานโปรแกรม ที่จัดขึ้นให้ทั้งผู้ประกอบการ และผู้ใช้โปรแกรมได้ศึกษาเรียนรู้อีกทั้งยังจะได้รับการดูแล

และคำแนะนำเพิ่มเติมจากแผนกดูแลลูกค้าที่ใช้โปรแกรมของ PEAKด้วย ดังนั้นแม้คุณจะไม่มีความรู้ทางบัญชี คุณก็จะสามารถใช้โปรแกรมและมองเห็นภาพรวมของธุรกิจได้ที่แม่นยำอย่างเป็นระบบแน่นอน

การมีผู้ช่วยอย่าง PEAK ช่วยจัดการงานด้านบัญชีอย่างเป็นระบบ จะทำให้คุณสามารถติดตามข้อมูล และวิเคราะห์ได้ถูกแนวทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของคุณ ปัจจุบันประเทศไทย มีจำนวนกิจการมากกว่า 10,000 กิจการที่เลือกใช้โปรแกรมบัญชี PEAK เพราะเชื่อมั่นในประสิทธิภาพ

ปรึกษาการใช้ โปรแกรมบัญชี ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc



เลือกใช้โปรแกรมบัญชี ดังกล่าวเหล่านี้ ปรึกษาเรา สำนักงานบัญชี พีทูพี

เพราะเราคือมืออาชีพ ที่มีความชำนาญ แนะนำโปรแกรมที่เหมาะสมกับธุรกิจของท่าน สอนวิธีใช้โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปทั้ง3 โปรแกรมนี้ได้อย่างถูกต้อง

โทรหาเรา เพื่อปรึกษาการซื้อโปรแกรมเพื่อนำไปใช้กับธุรกิจของคุณ เรายินดีและเต็มใจให้คำแนะนำด้วยความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาและดูแล ให้บริการคุณ ทั้งก่อนและหลังการซื้อโปรแกรม

ด้วยความเต็มใจโทร.หาเราก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อโปรแกรมคุยกับเรา คุณจะได้มากกว่าคำแนะนำในการใช้โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปเพราะเราคือ สำนักงานรับทำบัญชี รับจดทะเบียนธุรกิจทุกประเภท ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานตลอด25 ปี


บทความที่น่าสนใจ