views

ราคารับทำบัญชี คุ้มค่าแพ็กเกจ ประหยัด




หากการจ้างรับทำบัญชีภาษี เป็นเรื่องที่สร้างความหนักใจ สร้างปัญหาให้กับเจ้าของธุรกิจรายใหม่ ที่พึ่งเริ่มประกอบการ เพราะการทำบัญชีนั้น ไม่ได้หมายถึงแค่การบันทึกทำรายรับ-รายจ่ายเท่านั้น แต่ยังหมายถึง


การดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย และประมวลรัษฎากร การมีผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีภาษี มาดูแลจัดการให้โดยตรง จะส่งผลดีต่อกิจการ การปฏิบัติงานได้ตามเป้าหมายขององค์กรที่วางไว้ ป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น


วันนี้ สำนักงานบัญชี พีทูพี มีวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายมาฝาก โดยขอแนะนำ แพ็คเกจ ราคารับทำบัญชี แบบประหยัดของเรา ช่วยให้เรื่องการทำบัญชี ที่แสนยุ่งยากกลายเป็นเรื่องง่ายในทันที โดยมีอัตราแพ็คเกจสุดคุ้ม บริการรับทำบัญชีราคาเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท เท่านั้น รายละเอียดดังนี้

 

  • บิลเอกสารไม่เกิน  30 รายการค่าบริการ  3,000 บาท
  • บิลเอกสารไม่เกิน  60 รายการค่าบริการ  5,000 บาท
  • บิลเอกสารไม่เกิน 100 รายการ ค่าบริการ 7,000 บาท
  • บิลเอกสารไม่เกิน 150 รายการ ค่าบริการ 10,000 บาท
  • บิลเอกสารมากกว่า 150 รายการ ค่าบริการ ตามตกลง


สนใจรับทำบัญชี ราคาประหยัด ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


บริการ รับทำบัญชี ยื่นภาษี



แพ็คเกจ รับทำบัญชี ราคาถูก


อย่างที่ได้เกริ่นไว้แล้วว่า การทำบัญชีนั้นไม่ได้หมายถึงแค่การทำรายรับ-รายจ่ายเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลาย ๆ เรื่องด้วยกัน สำหรับ แพ็คเกจ ราคารับทำบัญชี ของเรานั้นเป็นบริการรับทำบัญชีอย่างครบวงจร


ที่จะช่วยดำเนินการให้กับคุณเริ่มตั้งแต่ การจัดเอกสารทางการค้าที่สำคัญ การคัดแยกเอกสาร การจัดเก็บ และการนำส่ง วิเคราะห์เอกสารบัญชีภาษี เพื่อดำเนินการบันทึกบัญชี ลงในระบบโปรแกรมบัญชี ผ่านรายการจนไปถึงขั้นตอนการออกงบรายเดือนเพื่อเสนอผู้บริหาร หรือออกงบรายปีเพื่อนำส่งกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กรมสรรพากร


รับทำบัญชี ราคาประหยัดวาง Workflow ฝ่ายบัญชี


ในบริการแพ็คเกจ ราคารับทำบัญชี ของเราประกอบไปด้วย บริการวางระบบบัญชีเบื้องต้น ซึ่งถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากการวางระบบบัญชีนั้นถือเป็นรากฐานของการประกอบการธุรกิจ หรือบริษัทเลยก็ว่าได้


การวางระบบงานผังบัญชีภาษี ซึ่งถือเป็นการกำหนดนโยบายการทำงานบัญชีภาษี ภายในบริษัท รวถึงเพื่อให้สอดคล้องกับทั้งนโยบายทางธุรกิจ และให้สอดคล้องกับการปฏิบัติงานทุกส่วนบริษัท การจัดระบบบัญชีที่ดี จะช่วยให้การจัดการภายในง่าย


และสะดวกต่อการดำเนินการ และการตรวจสอบยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้บริษัทสามารถนำข้อมูลต่างๆ มาวิเคราะห์และวางแผนในการบริหารถูกต้องและแม่นยำมากขึ้นอีกด้วย


สนใจรับทำบัญชี ราคาประหยัด ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


บริการรับตรวจสอบบัญชี โดยผู้สอบบัญชีรับอนุญาต



ประสบการณ์ รับทำบัญชี กว่า 25 ปี


บริหารสำนักงาน ดำเนินงาน รับทำบัญชี ราคาที่สุดคุ้ม โดยผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์ 25 ปี ที่ผ่านงาน อบรมวิชาการ อัพเดตกฎหมายบัญชีภาษี จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และกรมสรรพากร


ในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติงาน วาง Workflow งานฝ่ายบัญชีภาษี การจัดผังบัญชีมาตรฐาน จัดประเภทบัญชีเป็นหมวดหมู่  จัดสต๊อกสินค้า จัดการบัญชีด้านภาษี ซื้อขาย ซึ่งเป็นระบบที่ใช้ได้ในทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจขายสินค้า หรือบริการ บริษัท ตลอดจนรับทำบัญชีแม่ค้าขายของออน์ไลน


เรายินดีให้คำปรึกษาในทุกๆ ขั้นตอน


โดยผลงานที่ผ่านมาของสำนักงานบัญชี พีทูพี เราได้มีโอกาสให้บริการวางระบบบัญชีให้แก่ลูกค้าในหลายอุตสาหกรรมด้วยกัน ดังนี้


  • ธุรกิจซื้อมา – ขายไป
  • ธุรกิจบริการ
  • ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง
  • โรงงานอุตสาหกรรม
  • ร้านอาหาร
  • บริษัทขายของออนไลน์
  • เต็นท์รถมือสอง     

 

สนใจรับทำบัญชี ราคาประหยัด ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


บริการ รับวางระบบบัญชี งานฝ่ายบัญชี



ทั้งนี้เพื่อให้การ รับทำบัญชี ออกมาอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จำเป็นต้องมีองค์ประกอบดังนี้


1. การเก็บหลักฐานทางบัญชี เช่น ใบเสร็จรับเงิน ใบแจ้งหนี้ ใบกำกับภาษีซื้อใบส่งของ ใบกำกับภาษีขายใบสำคัญรับ ใบสำคัญจ่าย ใบเบิกเงินทดรองจ่าย ใบเบิกเงินสดย่อย ใบเบิกค่าเดินทางสิ่งต่าง ๆ โดยเอกสารต่าง ๆ เหล่านี้ ต้องตรวจสอบก่อนรับและออกเอกสารให้ถูกต้อง ประกอบไปด้วยชื่อของผู้จัดทำ เลขที่เอกสาร วันเดือนปีที่ออกเอกสาร และจำนวนเงินรวม โดยต้องกำหนดรูปแบบเนื้อหาให้สอดคล้องกับระบบการทำงานของกิจการนั้นๆ


2. นโยบายธุรกิจและนโยบายบัญชี เนื่องจากข้อมูลทั้งสองส่วนนี้มีความสัมพันธ์กันอย่างมาก เพราะนโยบายทางธุรกิจจะส่งผลต่อฝ่ายบัญชีนั่นเอง


3. คู่มือการปฏิบัติงานบัญชีภาษี รวมถึงเอกสารและแบบฟอร์มต่าง ๆ ทางบัญชี ไม่ว่าจะเป็นใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงินรวมไปถึงรูปแบบการปฏิบัติงานทางบัญชีทุกด้านของกิจการ


4. โปรแกรมต่าง ๆ ที่ใช้ในการปฏิบัติงาน เช่น โปรแกรมบัญชี อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์


5. อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือ บุคลากร ทั้งบุคลากรฝ่ายบริหาร ผู้ซึ่งทำหน้าที่กำหนดนโยบายและสนับสนุนด้านทรัพยากรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงบประมาณอุปกรณ์และเครื่องมือบุคลากรฝ่ายนักพัฒนาและวิเคราะห์ระบบซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในแขนงต่าง ๆ โดยเฉพาะด้านงานบัญชีซึ่งต้องเป็นนักบัญชีที่เชี่ยวชาญและได้รับใบอนุญาตให้ประกอบอาชีพ


6. การควบคุมภายในของฝ่ายบัญชีเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องมากที่สุด


การรับทำบัญชีภาษีที่ดีประกอบไปด้วย


1. รายงานข้อมูลถูกต้อง แม่นยำ ถูกต้อง เชื่อถือได้


2. ได้ข้อมูลที่สามารถนำไปใช้เพื่อดำเนินการในด้านภาษีได้


3. เป็นข้อมูลที่สามารถนำไปเปรียบเทียบ กับฐานข้อมูลเก่าได้เพื่อใช้ในการวิเคราะห์และจัดทำรายงานและดูทิศทางของธุรกิจได้นั่นเอง


4. สร้างปริมาณรายงานทางการเงินที่เหมาะสมและทันเวลา โดยเป็นข้อมูลที่ถูกต้องและอัพเดทเสมอ


5. การทำบัญชีป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ควรมีระบบป้องกันการบันทึกบัญชีที่ผิดพลาด


6. มีการป้องกันความปลอดภัยที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการเข้าถึงหรือขโมยข้อมูลโดยผู้ไม่ประสงค์ดี


7. เป็นระบบการทำบัญชีที่ถูกออกแบบมาให้สมกับธุรกิจประเภทนั้น ๆ


8. มีระบบงานทำบัญชีที่ชัดเจนและเข้าใจได้ง่าย

 

การทำบัญชีที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพจะช่วยลดขั้นตอนการทำงานและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับบริษัทได้ นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของความถูกต้อง แม่นยำ และโปร่งใส เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบและเพื่อลดข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้อีกด้วย


สนใจรับทำบัญชี ราคาประหยัด ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


บริการรับวางแผนภาษี ลดหย่อนภาษี



การวางแผนงานบัญชี


วางแผนงานบัญชีจะช่วยให้เราสามารถ ประหยัดเวลา และทรัพยากร ได้กล่าวคือ วางแผนบัญชีเพื่อช่วยลดความซ้ำซ้อนของงาน ระยะเวลาในการทำงานยิ่งวางขั้นตอนการทำบัญชีมีประสิทธิภาพเท่าไหร่


ยิ่งช่วยให้เกิดความชัดเจนในการทำงาน และการแบ่งหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้นเท่านั้น และเรื่องที่สำคัญที่สุดก็คือเหตุผลด้านความปลอดภัย และความโปร่งใสนั่นเอง บัญชีภาษีที่มีประสิทธิภาพจะช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความสบายใจให้กับเจ้าของธุรกิจได้


เพื่อให้คุณมีเวลาทุ่มเทให้กับการบริหารธุรกิจมากขึ้น วางใจให้เราดูแลงานบัญชีภาษีให้ทั้งระบบ


สนใจรับทำบัญชี ราคาประหยัด ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


รับจดทะเบียนบริษัท ออนไลน์


ขั้นตอนเบื้องต้น รับทำบัญชี ราคาประหยัด


เริ่มจาก สำนักงานบัญชี พีทูพี ของเราจะส่งผู้ชำนาญการเข้าไปพูดคุยกับลูกค้า เพื่อทำความเข้าใจลักษณะและรูปแบบของธุรกิจ จากนั้นจะทำการวิเคราะห์และสอบถามรายละเอียดขององค์กรในเชิงลึกเพื่อนำมาใช้ในการออกแบบขั้นตอนการทำงานใหม่ รวมทั้งเอกสารที่เกี่ยวข้อง


นอกจากนี้ เรายังมีการให้ความรู้พื้นฐานแก่พนักงานของบริษัทลูกค้าอีกด้วยเพื่อให้มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่หรือพนักงานทุกคน มีความรู้ความเข้าใจถึงการทำงาน นอกจากนั้นสำนักงานของเราจะทำการติดตามผลการทำงานและปรับปรุงการทำงานใหม่ให้ดียิ่งขึ้น


บริการรับทำบัญชีและภาษี


นอกจากบริการด้าน รับทำบัญชี ราคาถูกที่คุ้มค่าแล้ว ในแพ็คเกจ ทำบัญชีของเรา ยังมีบริการด้านการจัดทำบัญชีตามมาตรฐานการบัญชีอีกด้วย ในบริการนี้คุณจะได้รับการจัดการด้านบัญชีอย่างครบวงจรไม่ว่าจะเป็น


การจัดทำรายการเดินบัญชี บัญชีรายรับ-รายจ่าย สต็อกสินค้า บริการปิดงบบัญชี และบริการที่เกี่ยวกับเอกสารต่าง ๆ ทั้งอีกด้วย มีให้เลือกทั้งแบบ รายเดือน และรายปีค่าบริการ รับทำบัญชียื่นภาษี รายเดือน พิเศษสุดๆ ด้วยบริการด้านภาษีที่จะช่วยให้เรื่องภาษีเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ


เรามีบริการให้ตั้งแต่ขั้นตอนในการเตรียมเอกสาร วางแผนภาษี การยื่นภาษีออนไลน์การยื่นประกันสังคม ฯลฯ เราทราบดีว่าเรื่องภาษีเป็นเรื่องที่ต้องดำเนินการด้วยความรอบคอบ และใช้ประสบการณ์อย่างมาก เนื่องจากมีข้อบทกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย


"เราดำเนินการด้วยผู้ชำนาญการมีประสบการณ์กว่า 25 ปี เพื่อให้ท่านวางใจ มั่นใจเราในทุก ๆ ขั้นตอน"


สนใจรับทำบัญชี ราคาประหยัด ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  รับจดทะเบียนบริษัท ออนไลน์


บทความที่น่าสนใจ