views

โปรแกรมบัญชี peak



สู่ยุคจัดการข้อมูลและจัดทำบัญชีภาษีออนไลน์ด้วยระบบโปรแกรมบัญชี peak งานบัญชีเป็นหนึ่งงานที่ต้องรับผิดชอบในเรื่องของตัวเลขและเอกสารที่สำคัญในทุกธุรกิจ จึงเป็นงานที่ต้องมีผู้เชี่ยวชาญดำเนินการ


หรือเจ้าของธุรกิจหลังจากจดทะเบียนบริษัท ยังไม่มีนักบัญชี สำนักงานบัญชีดูแล ต้องดำเนินการด้านบัญชีภาษีด้วยตัวเอง วันนี้เราแนะนำผู้ช่วยงานบัญชีแบบครบวงจร โดยใช้ต้นทุนที่ต่ำ ลดพื้นที่การจัดเก็บ ประหยัดเวลาในการทำบัญชีน้อยลงสะดวกกับเจ้าของธุรกิจ


ขอเสนอโปรแกรมบัญชี peak โปรแกรมบัญชีที่ช่วยนักบัญชี จัดการงานบัญชี คำนวณภาษีได้ครบถ้วน บันทึกรายการบัญชี ออกรายงาน ตรวจสอบ แก้ไขข้อมูลแบบ RealTime ได้ทุกเวลาจากแอพมือถือ ผู้ประกอบสามารถดำเนินธุรกิจ


ในส่วนการจัดซื้อ สต็อกสินค้า และการออกโปรโมชั่นการขาย บริหารทุกภาคส่วนได้สะดวกง่ายขึ้นเรามาทำความรู้จักกับโปรแกรมบัญชี peak เพิ่มเติม ว่ามีเรื่องไหนที่น่าสนใจบ้างติดตามกัน


สารบัญ

ทำไมต้องใช้ โปรแกรมบัญชี peak
ทำความรู้จักกับ โปรแกรมบัญชี peak ช่วยเพิ่มยอดให้ผู้ประกอบการได้อย่างไร
จัดการระบบเงินเดือนออนไลน์
คุณสมบัติสำคัญของ โปรแกรมบัญชี peak
ค่าบริการโปรแกรมบัญชี peak
สรุปโปรแกรมบัญชี peak

บริการรับวางระบบบัญชี วางผังงานฝ่ายบัญชี

ทำไมต้องใช้ โปรแกรมบัญชี peak

 

เป็นโปรแกรมช่วยให้การดำเนินงานด้านบัญชีง่ายขึ้น ช่วยให้ SMEs หลายธุรกิจเติบโตได้อย่างมั่นคง จัดการข้อมูลได้ครบถ้วนและถูกต้องตรวจสอบ และแก้ข้อมูลออกบิลรายรับ รายจ่าย ได้อย่าง RealTime


ตั้งแต่ขอมูลการซื้อ ต้นทุนข้อมูลการขาย ข้อมูลการจัดทำสต็อกสินค้า ข้อมูลพนักงานทุกแผนก ทำให้การทำงานดำเนินอย่างเป็นระบบ หรือหากบริษัทมีนักบัญชีดูแล รับผิดชอบในงานบัญชีอยู่ก็ช่วยให้ประสิทธิภาพงานดีขึ้น


ไม่วุ่นวายกับงานจัดเก็บเอกสาร เพราะธุรกิจที่เปิดมานานแล้วจะเข้าใจดีเรื่องเอกสารในแต่ละปีที่ต้องมีพื้นที่จัดเก็บที่เยอะขึ้นเรื่อยๆ และหากต้องการใช้ข้อมูลในเอกสารการใช้เวลาในการค้นหาเอกสาร


จึงทำให้ประสิทธิภาพงานที่ลดลงเป็นอย่างมาก โปรแกรมบัญชี peak จึงตอบโจทย์ ที่มาแก้ปัญหาได้ตรงจุด จึงเป็นที่นิยมให้กับนักบัญชีในปัจจุบัน ทั้งนักบัญชีที่รับประจำ และนักบัญชีอิสระรวมถึงเจ้าของธุรกิจที่สามารถเชื่อมต่อกับงานบัญชีเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว

 

ทำความรู้จักกับ โปรแกรมบัญชี peak ช่วยเพิ่มยอดให้ผู้ประกอบการได้อย่างไร

 
โปรแกรมบัญชี peak รวมทุกขั้นตอนที่ทำให้ธุรกิจของท่านจัดการงานบัญชีง่ายขึ้น และมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ sme ร้านค้า บริการ รวมถึงธุรกิจ e-commerce

ขายสินค้าในแพลตฟอร์ม ทําบัญชี shopee lazada ง่ายสำหรับทุกธุรกิจ โดยโปรแกรมบัญชี peak จะเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกได้ เริ่มตั้งแต่การสร้างเอกสารทางธุรกิจได้อย่างสวยงาม ปรับแต่งรูปแบบได้ตามใจชอบเพิ่มโลโก้ ตราประทับของบริษัท ลายเซ็น

ความเป็นมืออาชีพให้ทุกธุรกิจ สามารถจัดเก็บเอกสารค่าใช้จ่ายง่ายๆ ด้วยการถ่ายรูปอัพผ่านไลน์แล้ว AI จะช่วยบันทึกข้อมูลค่าใช้จ่ายตัวเลขได้เลย อีกทั้งยังสามารถติดตามดูยอดตัวเลข รายได้ ค่าใช้จ่าย กำไรและกระแสเงินสดในทุกช่วงเวลา

ทำให้สามารถบริหารสินค้า สต็อก การออกโปรโมชั่นต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง ทั้งยังสามารถวางระบบบัญชี ในด้านภาษีอย่างครบถ้วน สามารถปิดงบการเงินได้เลย ทำให้งานของนักบัญชีมีความสะดวก ช่วยผู้ประกอบการเติบโตด้วยการบริหารงานอย่างเป็นระบบ
 

โปรแกรม peak จัดการระบบเงินเดือนออนไลน์


นอกจากดูแลเรื่องระบบบัญชีแล้วยังสามารถจัดการระบบรับเงินเดือนออนไลน์ ที่สามารถใช้งานร่วมกันกับฝ่ายบุคคลได้อีกด้วย สำหรับผู้ใช้บริการ โปรแกรมบัญชี peak ในแพ็กเกจโปรพลัส

ด้วยฟีเจอร์ใหม่ชื่อ PEAKPayroll มาซึ่งความสะดวก และลดเวลาการทำงานมากยิ่งขึ้น โดยสามารถจ่ายเงินเดือน คำนวณค่าจ้าง ค่าโอที อัตโนมัติสามารถสร้างสลิปเงินเดือนให้พนักงาน

และส่งให้ผ่านอีเมลอัตโนมัติ ให้กับพนักงานในทุกเดือน ทำไฟล์จ่ายเงินผ่านระบบออนไลน์ของธนาคาร ออกรายงานแสดงข้อมูลค่าใช้จ่ายเงินเดือน แยกตามแผนก และตำแหน่งพร้อมลงบันทึกบัญชีอัตโนมัติ

สนใจปรึกษา ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


  บริการรับตรวจสอบบัญชี โดยผู้สอบบัญชีรับอนุญาต (CPA)


คุณสมบัติสำคัญของ โปรแกรมบัญชี peak


4 หลักการทำงาน โปรแกรม peak ผู้ช่วยให้ธุรกิจท่านเติบโต

 

1.การสร้างเอกสาร ที่รวดเร็วสร้างใบเสร็จอย่างมืออาชีพ โปรแกรมบัญชี peak สร้างเอกสารธุรกิจทั้ง ใบเสนอราคา ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จใบกำกับภาษี หรือหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย ได้ง่ายทั้งจากมือถือหรือคอมพิวเตอร์

โดยสามารถปรับฟอร์มเอกสาร เปลี่ยนข้อความ เปลี่ยนสีให้เข้ากับแบรนด์ของคุณ ใส่ Logo ตราประทับ หรือลายเซ็น รองรับ e-Tax Invoice ทั้ง by Email และตัวเต็ม
 
2.คลังรูปเอกสาร ที่จัดการด้วยระบบ AI สร้างเอกสารบันทึกบัญชีได้ง่ายเพียงถ่ายรูปผ่านมือถือ และเอกสารเหล่านี้จะถูกจัดเก็บอย่างดีด้วยระบบคลาวด์ที่ปลอดภัย โดยสามารถอัพโหลดง่ายได้ผ่านไลน์ และข้องมูลจะถูกจัดเก็บโดยอัตโนมัติและสามารถกลับมาหาข้อมูลได้สะดวกเรียกดูได้ทุกที่
 
3.การบริหารเงิน ที่สามารถจัดการสภาพคล่องได้อย่างสะดวก เพราะระบบจะจัดทำ Dashboard ให้อัตโนมัติ รู้ผลกำไรคาดการณ์สถานะทางการเงินของบริษัทจัดการความเสี่ยงทางการเงินได้ทันท่วงที และจัดการกระแสเงินสดได้อย่างเหมาะสม
 
4.การจัดการภาษี ที่สามารถจัดการภาษีได้โดยไม่ตกหล่น ที่พร้อมสำหรับยื่นงบการเงิน ตั้งแต่ภาษีซื้อภาษีขาย และแบบ ภ.พ. 30 ภาษีหัก ณ ที่จ่ายพร้อมแบบและ text file ภ.ง.ด.2,3, 53 อีกทั้งยังปิดงบการเงิน พร้อมทำ XBRLFile ยื่นกรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้เลย

สนใจปรึกษา ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc



ค่าบริการ โปรแกรมบัญชี peak


ได้รู้ฟั่งชั่นการใช้งานต่างๆของโปรแกรมไปแล้วเรามาดูในด้านของราคากันบ้าง ว่าแพ็คเกจไหนจะเหมาะกับธุรกิจของท่านและข้อแตกต่างในแต่ละแพ็คเกจมีเรื่องใดบ้าง แพ็กเกจโปรแกรมบัญชี โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำเร็จรูปและบริการรับทำบัญชีครบวงจรในราคาเหมาะสม


แพ็คเกจ FREE 

ไม่มีค่าบริการ 1 ผู้ใช้งาน ออกเอกสาร 20 รายการ ไม่จำกัดจำนวนผู้ติดต่อ ออกใบแจ้งหนี้ เอกสารธุรกิจออนไลน์ LINE PEAKconnect


แพ็คเกจ BASIC 

  • 500 บาท / เดือน
  • 1,350 บาท / 3 เดือน ลด 10 %
  • 4,800 บาท / ปี ลด 20 %

5 ผู้ใช้งาน ไม่จำกัดจำนวนรายการเอกสาร ไม่จำกัดจำนวนผู้ติดต่อ ออกใบแจ้งหนี้ เอกสารธุรกิจออนไลน์ LINE PEAK connect ระบบเช็ค ระบบสินทรัพย์ รายงานการขาย รายงานลูกค้าค้างชำระ /เจ้าหนี้ค้างจ่าย

แพ็คเกจ PRO

  • 700 บาท / เดือน
  • 1,890 บาท / 3 เดือน ลด 10 %
  • 6,720 บาท / ปี ลด 20 %

10 ผู้ใช้งาน ไม่จำกัดจำนวนรายการเอกสาร ไม่จำกัดจำนวนผู้ติดต่อ ออกใบแจ้งหนี้ เอกสารธุรกิจออนไลน์ ระบบเช็ค ระบบสินทรัพย์ รายงานการขาย รายงานลูกค้าค้างชำระ เจ้าหนี้ค้างจ่ายLINEPEAK connect ระบบแบ่งชำระ ใบวางบิล กระทบยอดธนาคาร (เป็นการพิสูจน์ยอดเงินฝากธนาคารว่ายอดที่บันทึกในบัญชีและยอดเงินฝากในธนาคารตรงกันหรือไม่ )

แพ็คเกจ PRO +

  • 1,200 บาท / เดือน
  • 3,240 บาท / 3 เดือน ลด 10 %
  • 11,520 บาท / ปี ลด 20 %

10 ผู้ใช้งาน ไม่จำกัดจำนวนรายการเอกสาร ไม่จำกัดจำนวนผู้ติดต่อ ออกใบแจ้งหนี้ เอกสารธุรกิจออนไลน์ ระบบเช็ค ระบบสินทรัพย์ รายงานการขาย รายงานลูกค้าค้างชำระ /เจ้าหนี้ค้างจ่าย


ระะบบแบ่งชำระ ใบวางบิล กระทบยอดธนาคาร ( เป็นการพิสูจน์ยอดเงินฝากธนาคารว่ายอดที่บันทึกในบัญชีและยอดเงินฝากในธนาคารตรงกันหรือไม่ ) LINE PEAK connect


ระบบนำเข้าเอกสารด้วย Excel ระบบคลังเอกสาร ภงด. 3 53 ภพ.30 Weekly/Monthly Report Tax File รายงานงบกระแสเงินสด เชื่อม API กับPartner เพื่อลงบัญชีอัตโนมัติ

ระบบใหม่ PEAK Payroll

  • จ่ายเงินเดือนพร้อมลงบัญชีอัตโนมัต
  • ทำไฟล์จ่ายเงินเดือนธนาคารออนไลน์ (SCB,KBANK, BBL)
  • สลิปเงินเดือนพนักงาน
  • แบบยื่นประกันสังคมออนไลน์

สนใจปรึกษา ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


 

สรุปโปรแกรมบัญชี peak 


จากที่กล่าวมาข้างต้น แพลตฟอร์มโปรแกรมบัญชี peak เพียงแพลตฟอร์มเดียว สามารถบริหารจัดการข้อมูลได้สะดวก ช่วยลดต้นทุนในด้านทรัพยากรได้มาก ตั้งแต่การจัดการดำเนินงาน จำนวนคน จำนวนพื้นที่จัดเก็บ และจำนวนเวลาที่ลดลง


สำหรับธุรกิจที่โตขึ้นมาหน่อยอาจต้องใช้นักบัญชีมากกว่า 2 คนขึ้นไป ในการจัดการเอกสาร แต่เมื่อใช้บริการโปรแกรมบัญชี peak แล้ว นักบัญชี 1-2 คน ก็สามารถดูแลได้ทั้งระบบขององค์กรได้


หากธุรกิจพึ่งเริ่มต้นหรือธุรกิจขนาดเล็ก เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้บริการ เพราะท่านจะเติบโตไปพร้อมกับ ต้นทุนทรัพย์กรทางด้านบัญชีที่น้อยลงตั้งแต่ในช่วงเริ่มต้น จนถึงวันที่ธุรกิจต้องเติบโต


โดยสามารถบริหารทรัพยากรในแผนกบัญชี พื้นที่จัดเก็บเอกสาร ที่ไม่ใช้เวลาในการทำงานที่มากขึ้น โปรแกรมบัญชี peak จึงตอบโจทย์มากเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญรวมถึงผู้ประกอบการสามารถทำงานร่วมกันกับนักบัญชีได้อย่างมีประสิทธิภาพในงานที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น


สนใจปรึกษา ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc


บทความที่น่าสนใจ