views

จัดตั้งบริษัท ออนไลน์



ช่องทางในการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท ที่สะดวกรวดเร็วที่ผู้ประกอบการสามารถเลือกจดเองก็ได้หรือจะมอบหมายก็สะดวกดี เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ

ในนามของบริษัท ดังนั้นการจัดตั้งบริษัทออนไลน์ จึงเป็นทางเลือกของผู้ประกอบการ ที่สะดวกรวดเร็วและประหยัดเวลา ขอแนะนำวิธีการและความรู้เพื่อผู้ประกอบการเลือกตัดสินใจ

อ่าน จดทะเบียนบริษัทที่ไหน ได้ใกล้สุด ไปดูกัน

สนใจปรึกษา ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc

ทำไมควรจัดตั้งบริษัทออนไลน์


ในปัจจุบันการจดจัดตั้งบริษัทสามารถเดินทางไปจดเองได้ที่สำนักงานกรมพัฒนาธุรกิจการค้า หรือจดผ่านออนไลน์ก็ทำได้เผื่อลดระยะเวลาในการเดินทาง การจัดตั้งออนไลน์ จึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

เพราะอยู่ที่ไหนก็ทำได้ จดง่าย ๆผ่านออนไลน์ได้ทั่วประเทศ ประหยัดเวลา ไม่ต้องเดินทาง สะดวกและรวดเร็วเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ที่กำลังจะมีบริษัทเป็นของตัวเองทางเลือกที่รวดเร็วนั่นก็คือ ผ่านช่องทางออนไลน์
 

มอบหมายให้จัดตั้งบริษัทออนไลน์แทน


แม้จะไม่ถนัดหรือมีประสบการณ์ก็สามารถจัดตั้งบริษัท ออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง แม้กระทั่งผู้ที่ไม่มีเวลาหรือไม่ชอบความซับซ้อน ก็สามารถมอบหมายการจัดตั้งบริษัทผ่านผู้แทนได้เช่นเดียวกันและปัจจุบันมีสำนักงานที่รับจดคอยให้บริการเป็นที่แพร่หลาย

แต่ไม่ใช่ว่าจะสามารถเลือกที่ไหนก็ได้แต่ควรเลือกที่ ๆ ให้บริการอย่างครบวงจร เพื่อความสะดวกและมั่นใจได้ว่าได้ทีมงานมืออาชีพให้บริการเรื่องนี้เพื่อที่จะสามารถจดทะเบียนจัดตั้งให้ได้อย่างรวดเร็วโดยที่ผู้ประกอบการจะไม่ต้องปวดหัวใด ๆ เพียงทำตามที่ผู้แทนแนะนำทุกอย่างก็จะเรียบร้อยไปด้วยดี

อ่านวิธี จดทะเบียนเปลี่ยนแปลงกรรมการ

จดทะเบียนจัดตั้งบริษัท จะยุ่งยากไหม


อาจจะเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับใครหลาย ๆ คนทั้งที่ไม่เคยจดมาก่อน แต่สำหรับผู้แทนที่มีประสบการณ์แล้วจะทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย เพราะผู้แทนที่ดูแลเรื่องนี้อยู่เป็นผู้ที่ทำอยู่เป็นประจำในทุก ๆ วัน ดังนั้นโยนเรื่องยากไปให้มืออาชีพทำจะดีกว่า

แม้ว่าจะต้องการจดให้ได้ด้วยตัวเองวิธีการจดอาจจะไม่ยากจนเกินไป แต่จะมีรายละเอียดและขั้นตอนต่าง ๆที่จะต้องทำความเข้าใจก่อน ไม่ว่าจะเป็นเอกสาร ผู้ถือหุ้น การจองชื่อล้วนแล้วเป็นกระบวนการที่ผู้จดจะต้องทำความเข้าใจให้เป็นอย่างดีเพื่อที่จะไม่พลาดหรือเสียเวลาในภายหลังเพราะเวลาของผู้ประกอบการส่วนใหญ่แล้วมีค่า
 

สนใจปรึกษา ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc

จดทะเบียนบริษัทออนไลน์ ผ่านผู้แทน


1. ผู้แทนจะเป็นผู้ดูแลทุกอย่างตั้งแต่การเตรียมเอกสาร จองชื่อ หรือในขั้นตอนการเตรียมการใด ๆ เพื่อให้การจัดตั้งบริษัทเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว

2. ประหยัดเวลา ไม่ต้องหาข้อมูลเองบ่อยครั้งที่ผู้ประกอบการพยายามจดให้ได้ด้วยตัวเอง และมีบางอย่างที่ไม่เข้าใจและก็จะหาที่ปรึกษาไม่ได้ จึงทำให้การจดบริษัทเกิดความล่าช้า ไม่เรียบร้อยหรือมีการแก้เอกสารเพื่อให้ถูกต้องก่อนที่นายทะเบียนจะรับจด

การให้ผู้แทนดูแลจะช่วยให้กระบวนการเหล่านี้สำเร็จลุล่วงได้อย่างรวดเร็วเพราะเข้าใจดีถึงวิธีการจดจัดตั้ง และกระบวนการอื่น ๆ ที่ถูกต้องตามกฎหมายแน่นอนว่าดีกว่าที่พยายามหาวิธีด้วยตัวเอง แต่เมื่อมีจดไหนไม่เข้าใจก็หาที่ปรึกษาไม่ได้

3. รวดเร็ว เพราะผู้แทนจะรู้ดีกว่าควรที่จะเตรียมส่วนใดก่อนส่วนใดหลัง พร้อมให้คำแนะนำในการเตรียมเอกสารเพื่อให้พร้อมในการยื่นผ่านระบบออนไลน์โดยที่ผู้ประกอบการไม่ต้องมานั่งเรียนรู้ระบบด้วยตัวเองเพราะมีผู้ดูแลและจัดการให้ จึงทำให้เกิดความรวดเร็วได้ตามต้องการ
 
ผู้ประกอบการหลายคนที่มองในเรื่องของการจัดตั้งบริษัท ออนไลน์ เป็นการเริ่มต้นธุรกิจครั้งสำคัญการดำเนินการให้ราบรื่น จึงถือว่าเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย เพื่อการเริ่มต้นครั้งสำคัญเป็นไปด้วยความสุขและความหวังสำหรับธุรกิจของผู้ประกอบการ

ดังนั้นการไม่เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากที่สุดสำหรับธุรกิจโดยการโยนงานที่ไม่ถนัดไปให้มืออาชีพที่เข้าใจทำดีกว่ามาเสียเวลาในสิ่งที่ไม่ใช่โดยเปล่าประโยชน์

อธิบายขั้นตอนวิธีการ จดทะเบียนเลิกบริษัท ปิดบริษัท ชำระบัญชี

เลือกผู้แทน จดทะเบียนบริษัทออนไลน์


1.   เลือกจากการเป็นมืออาชีพไม่ว่าจะเป็นสำนักงานต่าง ๆ ที่รับจดจัดตั้งโดยเฉพาะ เคยมีประสบการณ์ในให้บริการมาอย่างยาวนานเป็นสิ่งหนึ่งที่การันตีได้ว่าจะสามารถดูแลงานที่ได้รับมอบหมายให้บรรลุวัตถุประสงค์ได้

2.   การให้คำแนะนำเพราะคำแนะนำที่ถูกต้อง จะชี้ให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพว่าเคยทำงานในด้านนี้มาก่อนหรือไม่ ดังนั้นถ้าจะเลือกใช้บริการผู้แทนสักคนให้ลองปรึกษาหรือสอบถามขั้นตอนต่าง ๆ ว่าจะได้รับคำแนะนำที่ดีและเหมาะสมหรือไม่

อีกทั้งผู้ให้บริการที่ให้คำแนะนำที่ดีได้อาจจะคู่ควรที่จะใช้บริการต่อในเรื่องอื่น ๆ เช่น ทำบัญชี วางแผนภาษี และอื่น ๆอีกมากมาย เพราะการทำธุรกิจโดยมีผู้ที่คอยให้คำแนะนำในเรื่องต่าง ๆ ที่ดียังไงก็ดีกว่าคิดเองทำเองไปหมดทุกเรื่อง จริงไหม

3.   มีที่ตั้งที่น่าเชื่อถือหรือมีสำนักงานที่ชัดเจน เช่น สำนักงานบัญชี สำนักงานกฎหมาย หรือสำนักงานใด ๆที่เกี่ยวข้อง เพื่อที่จะสามารถวางใจได้ว่า เมื่อมอบหมายงานไปแล้วจะไม่หนีหาย

งานจะสำเร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดี และจะสามารถใช้บริการในด้านอื่น ๆเสมือนเป็นคู่ค้าทางธุรกิจได้ในระยะยาวซึ่งผู้ประกอบการเองก็คงไม่ต้องการที่จะค้นหาผู้แทน หรือหาบริการต่าง ๆที่จำเป็นบ่อย ๆ

4.   ราคาในการใช้บริการแน่นอนว่ามนุษย์ทุกคนล้วนต้องการบริการที่ดี และราคาถูกบ่อยครั้งที่เลือกใช้บริการในราคาถูก และงานไม่ลุล่วงหรือเป็นไปตามที่ตกลงไว้ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เสียโอกาส เสียความรู้สึก และเสียเวลาเป็นอย่างมาก

ดังนั้นการเลือกใช้บริการที่ให้ราคาสมเหตุสมผล จึงเป็นเรื่องที่สำคัญเพราะหากใช้บริการจากผู้รับในราคาที่ต่ำ เป็นไปได้ว่าผู้ให้บริการอาจจะไม่มีเวลาที่จะมาทุ่มเทกับงานที่ได้รับมอบหมายมากนัก

ในระหว่างเดียวกันถ้าเลือกใช้บริการที่ราคาสมเหตุสมผล ผู้ให้บริการก็จะมีแรงมีเวลาที่จะมาทำงานตามที่ได้รับมอบหมายได้อย่างเต็มที่ เหมาะสมกับค่าจ้างที่ได้รับ

ดังนั้นการเลือกใช้บริการจากผู้แทนอย่าได้เห็นราคาสำคัญกว่างานที่จะต้องลุล่วง เลือกใช้ที่มั่นใจ มีความเป็นมืออาชีพและสมเหตุสมผล จึงจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากว่า
 

สนใจปรึกษา ติดต่อ

โทรศัพท์ :  097 236 2994

Add Line :  p2pacc

รับจดทะเบียนบริษัท ออนไลน์ บริการครบวงจร

สรุปจดทะเบียนบริษัทออนไลน์


ในปัจจุบันมีการให้บริการอย่างแพร่หลายผู้ประกอบการสามารถค้นหาได้ไม่ยาก แต่ที่ทำได้ยากนั่นก็คือ หาผู้แทนหรือผู้ให้บริการที่เป็นมืออาชีพเพราะความเป็นมืออาชีพเท่านั้น ที่จะทำให้งานต่าง ๆ ของผู้ประกอบการสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี
 

การจัดตั้งบริษัท ออนไลน์ แม้ว่าใคร ๆ ก็ทำได้แต่ไม่ใช่ทุกคนจะทำเสร็จ ถ้าไม่รู้จริง หรือเชี่ยวชาญในเรื่องนั้นจริง ๆ ก็อาจจะทำให้เสียเวลาแม้ว่าจะประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้บ้าง แน่นอนว่าสิ่งที่ได้มาอาจจะไม่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป

แนะนำอ่าน รับทำบัญชี ยื่นภาษี ลดภาระ รับประกันคุณภาพ


บริการวางระบบบัญชี Workflow งานฝ่ายบัญชี
บริษัท สำนักงานบัญชี พีทูพี จำกัด
โทรศัพท์ :  097 236 2994
ไอดีไลน์ :  p2pacc
p2paccounting.com

บทความที่น่าสนใจ